BC23-2122 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
  • Thời gian
  • Ngày 14, 15 & 16/6/2022 (3 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 3.800.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Bà Masami Sugaya
    - 32 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực.
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp ở Nhật bản và nước ngoài, kinh nghiệm -thực tế trong lĩnh vực Hospitality
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng - CS, mức độ hài lòng của nhân viên - ES
    - Phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật: Thủ Tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc
  • Đối tượng tham gia
  • Các giám đốc, quản lý nhóm phụ trách về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp
  •  
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 03-1516 BC 18-1516 BC 02-1516 BC 04-1617 BC 01-1516 BC 01-1617 BC 10-1516 BC 12-1617 BC 02-1516 BC 02-1617 BC 16-1516 BC 02-1516 BC 06-1516 BC 04-1617 BC 20-1516 BC 05-1617 BC 19-1516 BC 26-1516