BC23-2122 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
  • Thời gian
  • Ngày 14, 15 & 16/6/2022 (3 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Giảng viên
  • Bà Masami Sugaya
    - 32 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực.
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp ở Nhật bản và nước ngoài, kinh nghiệm -thực tế trong lĩnh vực Hospitality
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng - CS, mức độ hài lòng của nhân viên - ES
    - Phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật: Thủ Tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc
  • Đối tượng tham gia
  • Các giám đốc, quản lý nhóm phụ trách về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to