HOKURIKU - GIAO LƯU KẾT NỐI KINH DOANH VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN VÙNG HOKURIKU
  • Thời gian
  • Đợt 1: 10/12/2021 Đợt 2: 22/12/2021 - Sáng: 8:30-11:30 Chiều: 13:00-17:00 (đàm phán với đối tác Nhật Bản)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Các doanh nghiệp Nhật Bản vùng Hokuriku
  • Đối tượng tham gia
  • Doanh nghiệp Việt Nam thuộc lĩnh vực sản xuất và các ngành liên quan
  •  
GIAO LƯU KẾT NỐI KINH DOANH VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN VÙNG HOKURIKU
Seminar 09-2021 - Hội thảo online: “Giải pháp ứng phó dịch Covid 19 cho doanh nghiệp sản xuất – thương mại”
  • Thời gian
  • 09/09/2021 (Thứ Năm từ 9h-12h)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Diễn giả - Ông Phạm Bình An, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển Tp.HCM, và khách mời – Ông Ngô Đình Đức, Trưởng Đại diện phía Nam của Hội các nhà quản trị Việt Nam (VACD)
  • Đối tượng tham gia
  • Các doanh nghiệp Sản xuất - Thương mại và các cá nhân có quan tâm.
  •  
Hội thảo online: “Giải pháp ứng phó dịch Covid 19 cho doanh nghiệp sản xuất – thương mại”
E02-19 - HỘI THẢO CÁC ỨNG DỤNG THIẾT BỊ LÀM LẠNH
  • Thời gian
  • 27/3/2019 (9:00 – 17:00)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Hội thảo sẽ được trình bày bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn Ebara Nhật Bản và các chuyên gia khác.

    Có phiên dịch tiếng Việt Nam
  • Đối tượng tham gia
  • Khoảng 50 người từ các cơ quan chính phủ và các khu vực công, các công ty tư vấn và các tổ chức liên quan đến kỹ thuật làm lạnh.
  •  
HỘI THẢO CÁC ỨNG DỤNG THIẾT BỊ LÀM LẠNH
E01-19 - HỘI THẢO CÁC ỨNG DỤNG THIẾT BỊ BƠM
  • Thời gian
  • 26/3/2019 (8:30 – 17:00)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Hội thảo sẽ được trình bày bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn Ebara Nhật Bản và các chuyên gia khác.

    Có phiên dịch tiếng Việt Nam
  • Đối tượng tham gia
  • Khoảng 50 người từ các cơ quan chính phủ và các khu vực công, các công ty tư vấn và các tổ chức liên quan đến kỹ thuật máy bơm.
  •  
HỘI THẢO CÁC ỨNG DỤNG THIẾT BỊ BƠM
Seminar Keieijuku - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
  • Thời gian
  • Ngày 27/01/2018 (Sáng : 9:00 - 12:00)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
    32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
    - Đào tạo tiếp viên quốc tế
    từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp và các quản lý về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
  •  
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
Seminar 09-1617 - Xây dựng mối quan hệ gắn bó “KIZUNA” với khách hàng Nhật và người Nhật
  • Thời gian
  • 24 / 7 / 2017 Từ 9:00 ~ 16:00
  • Học phí
  • 900.000 VNĐ/người (Không bao gồm VAT)
  • Giảng viên
  • Ông Takashi Kawatani
    • Viện trưởng Viện Quản trị Sự Đa dạng tại Nhật Bản.
    • Nguyên Giảng viên Trường Đại học Sanno, Cố vấn đặc biệt tại Hiệp hội Doanh nghiệp Hải ngoại
    Nhật Bản, Viện sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu về Nhật Bản thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế và Chiến lược (ISIS) Malaysia, …
    • “Giải thưởng Lãnh đạo Chiến lược” trong Đại hội Phát triển Nguồn Nhân lực Thế giới năm 2011.
  • Đối tượng tham gia
  • Buổi hội thảo này dành cho cá nhân làm việc trong công ty Nhật Bản hoặc với đối tác Nhật Bản.
  •  
Xây dựng mối quan hệ gắn bó “KIZUNA” với khách hàng Nhật và người Nhật
Hình ảnh các khóa học
BC 10-1617 BC 26-1516 BC 28-1516 BC 19-1516 BC 09-1617 BC 26-1516 BC 02-1617 BC 01-1617 BC 03-1617 BC 10-1617 BC 20-1516 BC 06-1516 BC 29-1516 BC 03-1617 BC 04-1617 BC 01-1516 BC 14-1516 BC 28-1516