Seminar Keieijuku - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
Thời gian
Ngày 27/01/2018 (Sáng : 9:00 - 12:00)
Học phí
Miễn phí
Giảng viên
Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
- Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
- Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
- Đào tạo tiếp viên quốc tế
từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
Đối tượng tham gia
Giám đốc, chủ doanh nghiệp và các quản lý về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
Seminar 09-1617 - Xây dựng mối quan hệ gắn bó “KIZUNA” với khách hàng Nhật và người Nhật
Thời gian
24 / 7 / 2017 Từ 9:00 ~ 16:00
Học phí
900.000 VNĐ/người (Không bao gồm VAT)
Giảng viên
Ông Takashi Kawatani
• Viện trưởng Viện Quản trị Sự Đa dạng tại Nhật Bản.
• Nguyên Giảng viên Trường Đại học Sanno, Cố vấn đặc biệt tại Hiệp hội Doanh nghiệp Hải ngoại
Nhật Bản, Viện sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu về Nhật Bản thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế và Chiến lược (ISIS) Malaysia, …
• “Giải thưởng Lãnh đạo Chiến lược” trong Đại hội Phát triển Nguồn Nhân lực Thế giới năm 2011.
Đối tượng tham gia
Buổi hội thảo này dành cho cá nhân làm việc trong công ty Nhật Bản hoặc với đối tác Nhật Bản.
Ông Takashi Kawatani
• Chủ tịch, Viện quản trị sự đa dạng ở Kuala Lumpur 1992 ~ 2009, CEO của nhiều công ty tư
vấn ở Kuala Lumpur.
• Cựu giảng viên Đại học Sanno, cố vấn đặc biệt tại Hiệp hội Doanh nghiệp Quốc tế Nhật Bản, cộng
tác viên nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản, Viện Nghiên cứu Quốc tế và Chiến lược (ISIS) Malaysia ...
• Tiến hành tham vấn và đào tạo tại Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản.
Đối tượng tham gia
Các học viên, cựu học viên Keieijuku và các cá nhân có quan tâm