BC28-2122 - Hiểu Và Sử Dụng Hiệu Qủa INCOTERMS® 2020
  • Thời gian
  • Ngày 25 & 26/ 8/ 2022 (2 ngày) Sáng: 9:00- 12:00Chiều: 13:30- 16:30
  • Học phí
  • 2.750.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Tô Bình Minh
    • Phó Viện trưởng, Giám đốc Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC) tại Tp Hồ Chí Minh; Giảng viên Trường ĐH Ngoại thương (FTU).
    • Thành viên Hội đồng Khoa học, Trung tâm Trọng tài Quốc tếViệt Nam (VIAC)
    • Giảng viên của Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC), Geneva Thụy Sỹ
    • Trên 30 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo về Incoterms®, hợp đồng thương mại quốc tế
    • Chủ biên sách “Incoterms® 2020 Giải thích và Hướng dẫn sử dụng” do Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phát hành
    • Tác giả nhiều bài đăng tạp chí khoa học về Incoterms và thương mại quốc tế.
  • Đối tượng tham gia
  • - Cán bộ quản lý, chuyên viên (kinh doanh, giao nhận, kế toán, pháp chế) tại các doanh nghiệp (xuất nhập khẩu, thương mại, vận tải, logistics, bảo hiểm, ngân hàng, giám định,…), các cơ quan quản lý (hải quan, Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư,…)
    - Các nhà nghiên cứu, giảng viên, tư vấn về thương mại, logistics, luật, …
  •  
Hiểu Và Sử Dụng Hiệu Qủa INCOTERMS® 2020
BC 29-2122 - PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO NHÀ MÁY (PPD)
  • Thời gian
  • Ngày 02, 03, 04 & 05/8/2022 (4 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 4.750.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Kazumi Masuda
    Hiện tại:
    . Chuyên gia tư vấn của Panasonic Excel International
    . Chuyên gia giảng dạy, tư vấn cho các Trung tâm phát triển nguồn lực tại Việt Nam, Lào, Myanmar…
    Kinh nghiệm:
    . Hơn 30 năm làm việc cho tập đoàn Panasonic với các cương vị: Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh; Quản lý nhà máy, Quản lý sản xuất cho xưởng sản xuất tivi tại Mỹ; Quản lý điều phối linh kiện, … từ các nhà máy của Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đông Nam Á…
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc, Quản đốc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi lĩnh vực, sản xuất và các cá nhân có quan tâm
  •  
PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO NHÀ MÁY (PPD)
BC 27-2122 - CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING
  • Thời gian
  • Ngày 15, 16/8/2022 Sáng: 9:00 - 12:00 Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 2.750.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Nguyễn Đình Nam
    - Kinh nghiệm làm việc: Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Truyền Thông và Marketing
    - CEO – New Plus Media – Agency Marketing
    - Giám đốc Marketing – Orchard Resort Nam Cát Tiên
    - Giám đốc Marketing – Global Health
    - Đã từng giảng dạy chương trình FPT MBA, HNAA, Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM
  • Đối tượng tham gia
  • Cấp quản lý, chuyên viên Marketing, IT, thiết kế, và các cá nhân quan tâm
  •  
CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING
BC 30-2122 - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Sản Xuất
  • Thời gian
  • Ngày 16, 17 & 18/8/2022 (3 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 3.800.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Tsuyoshi SHIMIZU
    – Chuyên gia JICA
    Hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở nhiều cương vị:
    Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode - Ray Tube).
    Nguyên Giám đốc điều hành của Panasonic tại Malaysia.
    Nguyên Giám đốc Học viện Matsushita
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc nhà máy, quản đốc,Trưởng/phó phòng quản lý, nhân viên bộ phận sản xuất và các bộ phận khác có liên quan của các doanh ngiệp sản xuất vừa và nhỏ.
  •  
Phương Pháp Lập Kế Hoạch Sản Xuất
BC 31-2122 - PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
  • Thời gian
  • Ngày 29, 30 & 31/8/2022 (3 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 3.800.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Mitsuharu Takayasu
    - Phụ Trách trung tâm đào tào sản xuất –Phòng xúc tiến toàn cầu
    - Phụ trách phát triền nguồn nhân lực cho các nhà máy ở nước ngoài tập đoàn Panasonic

    Ông Hiroyuki Onishi
    - Nguyên Giám đốc khối đảm bảo chất lượng công ty LS của tập đoàn Panasonic
    - Giám đốc khối nhân sự và Kế hoạch công ty LS của tập đoàn Panasonic
  • Đối tượng tham gia
  • Quản lý nhà máy, quản lý thiết kế, phát triển sản phẩm mới của công ty.
  •  
PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
BC 32-2122 - DUY TRÌ NĂNG SUẤT TỔNG THỂ-TPM
  • Thời gian
  • Ngày 13, 14 & 15/9/2022 (3 ngày) • Sáng: 9:00 - 12:00 • Chiều: 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 3.800.000VNĐ/học viên
  • Giảng viên
  • Ông Tsuyoshi Shimizu
    Chuyên gia JICA
    Hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Matsushita (Panasonic) ở nhiều cương vị: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode - Ray Tube).
    Nguyên Giám đốc điều hành của Matsushita (Panasonic) tại Malaysia.
    Nguyên Giám đốc Học viện Matsushita
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc nhà máy, trưởng - phó phòng quản lý sản xuất, nhân viên bộ phận sản xuất, chế tạo, nhân viên vận hành máy móc thiết bị.
  •  
DUY TRÌ NĂNG SUẤT TỔNG THỂ-TPM
Xem thêm các khóa học khác
Hình ảnh các khóa học
BC 04-1617 BC 15-1516 BC 10-1617 BC 07-1617 BC 17-1617 BC 26-1516 BC 04-1617 BC 04-1617 BC 15-1516 BC 14-1516 BC 28-1516 BC 12-1516 BC 16-1516 BC 03-1516 BC 16-1516 BC 20-1516 BC 05-1617 BC 14-1516