BC 05-1415 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  • Thời gian
  • 17, 18 & 19/11/2014 (3 ngày) Sáng: 9:00 ~ 12:00 Chiều: 13:30 ~ 16:30
  • Học phí
  • 2.200.000 VNĐ/người (bao gồm tài liệu, ăn nhẹ giữa buổi )
  • Giảng viên
  • Ông Shinya Yamamoto - Chuyên gia JICA
    - Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Illinois
    - Nguyên giám đốc nhân sự công ty Price Water House Coopers
    - Chuyên viên nghiên cứu của công ty Dịch vụ phát triển Nhật Bản
    - Giàu kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp Nhật Bản và các doanh nghiệp thuộc Đông Nam Á về lĩnh vực Quản lý khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
  • Đối tượng tham gia
  • Cán bộ, nhân viên dịch vụ khách hàng, quản lý, chuyên viên bán hàng và ứng viên các vị trí trên.
  •  
     Tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong công ty. Để công ty thành công,  mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 01-1516 BC 29-1516 BC 13-1516 BC 02-1617 BC 15-1516 BC 10-1617 BC 26-1516 BC 14-1617 BC 18-1516 BC 26-1516 BC 02-1516 BC 01-1617 BC 06-1617 BC 12-1617 BC 03-1516 BC 17-1617 BC 01-1617 BC 21-1617