BC18-2021 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN - OMOTENASHI
  • Thời gian
  • 9, 10 & 11/8/2021
  • Học phí
  • 3.800.000 VND/học viên
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami
    Chuyên gia của JICA
    - Hơn 30 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực:
    - Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng - CS, mức độ hài lòng của nhân viên - ES
    - Phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật: Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc
  • Đối tượng tham gia
  • Các giám đốc, quản lý nhóm phụ trách về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp
  •  
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 13-1516 BC 19-1516 BC 03-1617 BC 02-1617 BC 14-1617 BC 04-1617 BC 14-1516 BC 04-1516 BC 15-1516 BC 17-1617 BC 29-1516 BC 05-1617 BC 20-1516 BC 18-1516 BC 09-1617 BC 05-1617 BC 17-1617 BC 22-1516