BC18-2021 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN - OMOTENASHI
Thời gian
9, 10 & 11/8/2021
Học phí
3.800.000 VND/học viên
Giảng viên
Bà SUGAYA Masami
Chuyên gia của JICA
- Hơn 30 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực:
- Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
- Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng - CS, mức độ hài lòng của nhân viên - ES
- Phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật: Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc
Đối tượng tham gia
Các giám đốc, quản lý nhóm phụ trách về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học Click vào để xem hình phóng to