2.800.000 VNĐ/ người (bao gồm tài liệu và ăn nhẹ giữa buổi)
Giảng viên
Bà SUGAYA Masami
Chuyên gia của JICA với 32 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản trong các lĩnh vực phụ trách:
- Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
- Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp, hỗ trợ công việc toàn diện liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality.
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (CS), mức độ hài lòng của nhân viên (ES)
Từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.
Đối tượng tham gia
Các quản lý, trưởng nhóm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học Click vào để xem hình phóng to