Seminar Keieijuku - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
  • Thời gian
  • Ngày 27/01/2018 (Sáng : 9:00 - 12:00)
  • Học phí
  • Miễn phí
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
    32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
    - Đào tạo tiếp viên quốc tế
    từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp và các quản lý về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
  •  
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 09-1617 BC 13-1516 BC 26-1516 BC 20-1516 BC 01-1617 BC 12-1516 BC 01-1516 BC 04-1617 BC 23-1516 BC 07-1516 BC 01-1516 BC 10-1516 BC 18-1516 BC 05-1617 BC 21-1617 BC 13-1516 BC 28-1516 BC 12-1617