Seminar Keieijuku - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
Thời gian
Ngày 27/01/2018 (Sáng : 9:00 - 12:00)
Học phí
Miễn phí
Giảng viên
Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
- Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
- Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
- Đào tạo tiếp viên quốc tế
từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
Đối tượng tham gia
Giám đốc, chủ doanh nghiệp và các quản lý về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học Click vào để xem hình phóng to