BC 03-1617 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN
  • Thời gian
  • 27, 28 & 29/10/2016 (3 ngày) Sáng : 9:00 - 12:00 Chiều : 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 2.570.000 VND/người (bao gồm chi phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami
    Chuyên gia của JICA 32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
    - Đào tạo tiếp viên quốc tế
    Từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
    Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.
  • Đối tượng tham gia
  • Cán bộ quản lý và nhân viên làm công việc dịch vụ, người phụ trách đào tạo, huấn luyện nhân viên về dịch vụ khách hàng và các cá nhân có quan tâm.
  •  
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 19-1516 BC 13-1516 BC 12-1516 BC 26-1516 BC 19-1516 BC 10-1516 BC 10-1516 BC 13-1516 BC 11-1516 BC 19-1516 BC 19-1516 BC 01-1516 BC 01-1617 BC 20-1516 BC 23-1516 BC 26-1516 BC 28-1516 BC 11-1516